Đánh giá dự án ALPHACAR Ico

Đánh giá dự án ALPHACAR Ico


Xin chào tất cả mọi người trong bài viết này, tôi sẽ trình bày một phân tích ICO thú vị, được gọi là AlphaCAr, dựa trên một số tiêu chí sau:
AlphaCar là cộng đồng Kinh tế Token, được phát triển bởi nhóm phát triển để phục vụ ngành công nghiệp ô tô toàn cầu. Nó sẽ được sử dụng bởi tất cả người tiêu dùng và người chơi thương mại. Một bộ phim bom tấn công cộng sẽ ghi lại tất cả hồ sơ giao dịch giữa người tiêu dùng và người chơi thương mại tự động để tạo ra một cộng đồng Kinh tế Mã thông minh và thẻ giá trị từ tất cả các thành viên trong cộng đồng đóng góp cho cộng đồng Kinh tế Token.
Có một số thiếu sót trong các công nghệ blockchain hiện tại, chẳng hạn như tài nguyên Proof of Work, thời gian chờ đợi lâu để xác nhận và băng thông mạng bị giới hạn, khiến việc hỗ trợ DApps trong thời gian thực khó khăn như thanh toán. Tuy nhiên, DApp Data-on-Chain AlphaCar là một ứng dụng nghịch đảo không yêu cầu thực hiện thời gian thực. Do đó, nó có thể được thực hiện bằng cách sử dụng hàng loạt công nghệ xử lý dữ liệu không đồng bộ để lưu trữ dữ liệu từ cộng đồng kinh tế Token AlphaCar trên bom tấn.
Có 3 thành phần của dự án này:
Khối và ngành công nghiệp ô tô. Ngành công nghiệp ô tô là thị trường lớn nhất trên thế giới, và ngành công nghiệp khối là công nghệ tốt nhất để giải quyết vấn đề. Dựa trên bản chất vốn có của công nghệ blockchain, AlphaCar sẽ làm cho nó không thể giả mạo hoặc xóa tất cả các bản ghi giao dịch trong ngành công nghiệp ô tô.
Dữ liệu lớn với IOV. Nền tảng này có khả năng kết nối với thiết bị lớn và khả năng xử lý dữ liệu theo thời gian thực, hỗ trợ tỷ lệ cá nhân hóa cho bảo hiểm xe hơi và việc thực hiện sử dụng chung xe ô tô riêng.
Hiệu ứng mạng. Hiệu ứng mạng đề cập đến "Luật Metcalfe", được cung cấp bởi nhà tiên phong Internet Robert Metcalfe. Luật quy định rằng giá trị của mạng tỷ lệ với bình phương của số lượng thành viên mạng. Giá trị AlphaCar sẽ tăng theo cấp số nhân theo tỷ lệ số thành viên trong cộng đồng.
Ưu điểm của dự án:
Thiết kế tổng thể. Các nhà thiết kế trên toàn thế giới đang cùng nhau phát triển những chiếc xe mới và chia sẻ giải thưởng.
Nghiên cứu và phát triển chung. Các kỹ sư trên khắp thế giới cùng nhau phát triển những chiếc xe mới và chia sẻ giải thưởng.
Trao đổi xe hơi. Cung cấp xe an toàn thông qua công nghệ chặn và công nghệ IoV.
Bảo hiểm dựa trên việc sử dụng. UBI sẽ thưởng cho hành vi lái xe tốt.
Bảo trì và sửa chữa xe hơi. Sự sống còn của các nạn nhân là an toàn nhất.
Kinh doanh ô tô. Tốc độ dữ liệu lớn trong suốt chính
Là một tổ chức tập trung phục vụ ngành công nghiệp ô tô toàn cầu, các quỹ AlphaCar.
Các quỹ này giúp các bên liên quan toàn cầu trong ngành công nghiệp ô tô phát triển một nền kinh tế lành mạnh và hưởng lợi từ nó. Chủ sở hữu xe hơi sẽ được hưởng dịch vụ xe hơi 24 giờ và không ngừng cải tiến, chẳng hạn như bảo hiểm dựa trên việc sử dụng, trao đổi xe hơi, bán xe hơi, tài chính xe hơi và sửa chữa và bảo trì ô tô. Hồ sơ giao dịch xe của thành viên AlphaCar sẽ được ghi vào các khối và được phân tích bằng thuật toán AI với lượng lớn dữ liệu nguồn mở. Xếp hạng dịch vụ ô tô từ các nhà cung cấp sẽ tiếp tục tăng cùng với số lần hiển thị tốt nhất của người tiêu dùng. Điều này sẽ giúp các nhà cung cấp dịch vụ đủ điều kiện phát triển nhanh chóng trong nền kinh tế.
Bạn có thể tìm hiểu thêm về nền tảng này hoặc tham gia vào đám đông bán hàng của mình thông qua các liên kết sau:

Nhận xét